Thursday, June 26, 2008

Fixialog (fixing my Blog) Part II

Mga kababayan ko sa blogging industry, I'm so sorry sa hindi pagsipot sa mga meeting natin sa blog. Wala tayong ibang sisihin kundi ang napaka brilliant "schooling". halos hindi nga ako makapag isipng mabuti sa pag aaral hanggat hindi ko nasusulyapan blog ko. Dumagdag pa itong si Kuya Frank na nag hasik ng lagim sa ibang ka baryuhan. Napakaganda nang buhay diba!?

May isang news pa ako sa mga may concern sakin at sa aking blog. Ladies and Gentlemen, ako ay malapit nang maglayag patungo sa ibang lupalup ng internet. Ang aking blog ay lilipad na sa pinakamas-matindi, pinakamas-eksklusibo at pinaka-astig na cyberspace. Kayat kapit na dahil heto ang:

www.dansoy.lukaret.com


As usual, isang fairy God Mother ang buong pusong nag alok sa akin ng slot sa domain niya. Wala ngang iba kundi ang ever beautiful kong tita, si tita fe. Ilang dekada na siyang nag bloblog (taon lang pala) at nag papalaganap ng kanyang opinion sa mundo ng cyberspace. Siya rin mismo ang nag ambag para mabuo ko ang layout na ito. To my tita: Tank you thank you pala.

Kung wala kayong magawa sa oras na ito, maari niyong bisitahin ang bago at magiging tahanan na nga mga imahinasyon at kalokohan ko. For some purposes, doon narin ako mag popost ang mamalagi. Kung may tanong pa i-comment na at kung wala....

"Meeting dismiss"

1 Comments:

At February 12, 2010 at 5:27 AM , Anonymous Anonymous said...

bridie imagazine teaching commoncraft pseudonyms manageable lancet occupied africas deifu frameworksa
lolikneri havaqatsu

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home