Monday, June 2, 2008

Why is that so?!

Simula nang ipinanganak ako sa mundo maraming nonsense questions ang naglalabasan. Mga katanungan lumalabas lang para may magawa ako sa mundo. Samu't sari ang iniisip ko at minsan na oout-of-order na kasi minor de edad pa ako (alam nyo na un, marahil nga iniisip nyo na ngaun.haha). Pero kahit na masagot natin ang mga katanugang iyon hindi ibig sabihin matatahimik na isip at kaluluwa natin.

Ako. Sa isang araw mga 50 questions ang lumalabas na parang batang pilit inaalam ang mga bagay-bagay sa paligid. Gusto nyo malaman ano yung mga katanungana iyon? Wag kang mag-alala hindi naman lahat ilalagay ko. Iyong pag award winning na mga tanong lang.

(sa pagbabasa isipin nyong ako'y umiiyak ako. Wag nang pumalag kundi tatamaan ka.!)

1. Bakit mayaman sila?
2. Bakit may aircon bahay nila?
3. Bakit sila nakakapag-aral sa mga mamahaling skul?
4. Bakit nakakabili sila ng gusto nilang bilhin?
5. Bakit nakakapag-vacation sila san man nila gusto?
6. Bakit ang talino niya?

...Hindi ko namalayan alam ko na pala ang sagot sa top 6 question ko. May bumulong minsan "Anak wala kang mga ganyan kasi iba ang ibinigay ko sayo. KATALINUHAN, KA-CUTAN at SEXUAL APPEAL"

Hindi na masama yun. Wala man akong mga ganun at hindi man ako ganun at least marami namang mabubuting linta ang siguradong didikit sakin. Lintang hindi sumisipsip ng dugo huh.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home