Friday, June 27, 2008

Cyber Gift

Hindi ko inaakala na totohanin ni sabrina ang paggawa ng cartoon na , siyempre, ako ang bida. Isang gabi ko lang hiningi sa kanya na gawan ako ng pinaka astig na cartoon ang mukha ko. Sa di inaasahang pangayayari, nakabuo siya ng pinka-ka-cute na face sa balat ng lupa. Sana noon pa nag paggawa na ako. Di sana artista na ako ngayon.

Sa tulong din siguro ng napamalikhain niyang kamay at pagka-imaginative ng kanyang utak kaya niya nabuo ang obra maestrang ito. Nagagalak ang puso at damdamin ko dahil regalo niya ito sa nakaraang karaawan ko. Pano nato!! Baka ma discover ako dahil lamang sa poster na ito. ?! Pero di bale ipapakita ko parin sa inyo alang alang sa mga fans ko. Here it is, endorser ng BLOG ko:

dansoy

MARAMING SALAMAT, SABRINA

Labels:

2 Comments:

At June 27, 2008 at 11:18 PM , Blogger xsabrina.chic said...

Hahaha! No prob! I have a lot of creations here from the other bloggers too. This is just a change :-)

Thanks a lot
-sab

 
At December 29, 2010 at 8:01 AM , Anonymous xsabrina.chic said...

nagbalik ang alalaala ko rito ha :D

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home