Saturday, June 28, 2008

New Adventure of Dansoy

Nakakalungkot man. Nakakapanglulumo. Hindi ko man gustong gawin pero ang oras ng paglipat ay dumating na. Sa isang hindi sinasadyang pagkakataon, ako ay nabigyan ng espasyo na mapaglilipatan ng estorya ng buhay ko. Sa totoo lang. Walang katiyakan kong sa paglipat kog ito, mananatili bang kaibigan ang mga naturingan kong kaibigan sa cyberworld. Hindi ko alam kong may magbabasa pa ba sa mga bubuin kong estorya. Pero ang lahat ng ito ay siguradong masasagot ko lamang sa TAKDANG PANAHON. Hindi man kaayaya pero ito na ang huli kong post sa blog na ito. Kung gusto mo pa akong samahan sa pagpasyal sa mga daan ng aking buhay pwede mo akong samahan kung ayaw mo na at suko kana dahil ang sapatos mo ay nabutas sa kalalakad kasama ko pwede ka nang maupo. Di bale lahat ng mga pangalan ng blogsters ko ay siguradong ma iiskandalo sa bagong kong site.

Hindi ko na gustong patagalin pa ito.! Ang oras ay mabilis na dumaraan at mag tataym na ako dito. Kaya't people of the earth......Dansoy will depart to:

Photobucket
click the image to visit the site!!


Kumuha pa ako ng mga artistang mag propromote ng bago kong site.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home